Thận trọng đừng đánh rơi giọt mực nơi tình bạn.

Mình nghĩ tình bạn cũng như một cái gì đó rất trắng trong, giống một cái áo trắng hay là một tờ giấy trắng.Một cái áo trắng vô tình bạn đụng phải vệt bùn đất thì bạn cỏ thể giặt là xong hay la một tờ giấy trắng vô tình một nét bút chì vạch qua, đơn giản mình có thể xóa nó đi.Nhưng khi bạn vô tình đánh rơi giọt mực xuống nơi trằng trong đó thì khó có thể lấy lại được sư trắng trong như thởu ban đầu,dù bạn có cố xóa đi bằng mọi cách…
Hồi thời sinh viên mình có những ngư
ời bạn rất chi là thân, mình xem họ là người thân thật sự, họ là những người anh em của mình.anh em đã từng ném trải những khó khăng đã từng chia sẻ từng gói mì tôm…mình nghĩ trong trái tim mình họ rất quan trọng.
Nhưng không biết trong trái tim họ
mình có như thế không???mình cứ đặt câu hỏi đó vì một lần không biết vô tình hay cố ý họ đã đánh mất nó trong mình, mình nghĩ đã là bạn thì phải biế tha thứ, nhưng tại sao mình làm không được, cái người ta gây cho mình nó cứ ám ảnh, thỉnh thoảng lại hiện về nhắc nhớ mình. Nên mình nghĩ thì ra miếng ăn và tiền nó quan trọng lắm. người ta có thể không nghĩ về suy nghĩ của bạn về cái tôi của bạn, về những lúc bạn dễ xúc cảm nhất và về cái tình bạn cao quý chỉ vì …người ta sợ đánh mất một chút ấm bụng cho riêng mình.và đó là vết mực của riêng mình.có thể người ta đã quên, vì những gì bạn gây tổn thương cho người khác bạn sẽ quên ,nhưng ngừơi bị tổn thương khó quên lắm, nó ám ảnh người ta.và đó là vết mực chứ không phải là vết bùn.vì mình nghĩ những dối hờn giận nhất thời của những ngừời bạn là chuyện bình thường đôi lúc còn làm anh em hiểu nhau hơn, vô tình hãy cố ý thì cũng sẽ mau quên thôi. mình ước ao sao thời gian có thể quay trở lại để không có buổi tố hôm đó.

đừng bao giờ làm rơi vết mực nơi tình bạn, nó sẽ mãi mãi không phai dù bạn có cố gắng như thế nào” đừng làm rơi vết mực nơi tình bạn

Gửi phản hồi

